Quy trình Hệ thống chất lượng ISO 9001:2008 thành phố Thanh Hóa
Cán bộ, công chức của UBND Thành phố Thanh Hóa cam kết sẽ hết mình vì nhiệm vụ, cống hiến và phục vụ một cách tận tụy, bằng tất cả tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm thực hiện tốt công tác quản lý, điều hành của UBND. Duy trì chính sách chất lượng đã được ban hành, đồng thời thực hiện có hiệu quả:
2. Thực hiện các thủ tục hành chính theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản và thuận lợi phục vụ tốt nhất nhu cầu của công dân và các tổ chức trong giao dịch hành chính;
3. Đảm bảo các công việc được giải quyết đúng quy trình, thời gian và theo đúng quy định của pháp luật.
4. Xây dựng môi trường làm việc khoa học, tạo điều kiện nâng cao năng lực, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhân viên trong quá trình thực hiện chức năng, thẩm quyền của cơ quan quản lý Nhà nước, góp phần thực hiện đúng, thống nhất các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
STT | Quy trình ISO | Tải về |
1 | Sổ tay chất lượng | |
2 | Chính sách chất lượng | |
3 | Văn bản ra bên ngoài | |
4 | Quản lý thông tin | |
5 | Tổ chức hội nghị | |
6 | Mục tiêu chất lượng | |
7 | Sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ | |
8 | Xem xét của lãnh đạo | |
9 | Tuyển dụng | |
10 | Đào tạo cán bộ | |
11 | Lập và theo dõi kế hoạch | |
12 | Liên quan đến tổ chức, cá nhân | |
13 | Cung cấp trang thiết bị văn phòng | |
14 | Kiểm soát các dịch vụ | |
15 | Theo dõi và xử lý phản hồi cá nhân, tổ chức | |
16 | Đánh giá chất lượng nội bộ | |
17 | Kiểm soát văn bản không phù hợp | |
18 | Quy trình thu thập thông tin dữ liệu | |
19 | Hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến |
Quy trình Hệ thống chất lượng ISO 9001:2008 thành phố Thanh Hóa
Cán bộ, công chức của UBND Thành phố Thanh Hóa cam kết sẽ hết mình vì nhiệm vụ, cống hiến và phục vụ một cách tận tụy, bằng tất cả tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm thực hiện tốt công tác quản lý, điều hành của UBND. Duy trì chính sách chất lượng đã được ban hành, đồng thời thực hiện có hiệu quả:
2. Thực hiện các thủ tục hành chính theo hướng công khai, minh bạch, đơn giản và thuận lợi phục vụ tốt nhất nhu cầu của công dân và các tổ chức trong giao dịch hành chính;
3. Đảm bảo các công việc được giải quyết đúng quy trình, thời gian và theo đúng quy định của pháp luật.
4. Xây dựng môi trường làm việc khoa học, tạo điều kiện nâng cao năng lực, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhân viên trong quá trình thực hiện chức năng, thẩm quyền của cơ quan quản lý Nhà nước, góp phần thực hiện đúng, thống nhất các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
STT | Quy trình ISO | Tải về |
1 | Sổ tay chất lượng | |
2 | Chính sách chất lượng | |
3 | Văn bản ra bên ngoài | |
4 | Quản lý thông tin | |
5 | Tổ chức hội nghị | |
6 | Mục tiêu chất lượng | |
7 | Sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ | |
8 | Xem xét của lãnh đạo | |
9 | Tuyển dụng | |
10 | Đào tạo cán bộ | |
11 | Lập và theo dõi kế hoạch | |
12 | Liên quan đến tổ chức, cá nhân | |
13 | Cung cấp trang thiết bị văn phòng | |
14 | Kiểm soát các dịch vụ | |
15 | Theo dõi và xử lý phản hồi cá nhân, tổ chức | |
16 | Đánh giá chất lượng nội bộ | |
17 | Kiểm soát văn bản không phù hợp | |
18 | Quy trình thu thập thông tin dữ liệu | |
19 | Hành động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến |