UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.
Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).
Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf
Tin cùng chuyên mục
-
Thành phố Thanh Hóa tổng kết việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024
24/12/2024 00:00:00 -
Chi cục thi hành án dân sự thành phố Thanh Hoá cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
24/12/2024 00:00:00 -
Đảng ủy xã Đông Vinh khánh thành xây dựng và sửa chữa nhà ở cho các hộ gia đình
24/12/2024 00:00:00 -
Tạo thuận lợi cho người dùng khi cập nhật sinh trắc học
22/12/2024 00:00:00
UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.
Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).
Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf