UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022

Ngày 27/11/2021 00:00:00

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.

IMG-7332.PNG

Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).

Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.

Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.

*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf






  Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022

Đăng lúc: 27/11/2021 00:00:00 (GMT+7)

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.

IMG-7332.PNG

Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).

Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.

Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.

*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf






  Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa